Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Phân tích dữ liệu xoay quanh khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên kênh số của Ngân hàng Hợp tác (bao gồm: Website, Mobile, Thẻ, ...)
- Trải nghiệm thực tế và báo cáo tổng quát các sản phẩm, tính năng và lợi ích của dịch vụ ngân hàng số được sử dụng bởi các Tổ chức tài chính khác trên thị trường hoặc đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ từ đó đề xuất giải pháp áp dụng tại Ngân hàng Hợp tác
- Xây dựng yêu cầu chi tiết các luồng nghiệp vụ, các tính năng đáp ứng trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá, phân tích nhu cầu khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tính phù hợp của chính sách đang áp dụng với từng đối tượng khách hàng.
- Đánh giá, phân tích trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên kênh số của Ngân hàng Hợp tác, phân tích hành trình khách hàng, luồng thao tác, tiện ích tính năng.
- Xây dựng báo cáo cần thiết cho việc phân tích dữ liệu, cần thiết cho quá trình quản trị, phát triển sản phẩm.
- Đề xuất cải tiến chính sách sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo an toàn bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Các công việc khác được giao