- Sử dụng hệ thống Social Listening thu thập và xử lý dữ liệu về thương hiệu KH từ đa nguồn (Facebook, News, Youtube, Instagram...)
- Theo dõi, cập nhật tiến độ, báo cáo tổng kết hiệu quả triển khai các chiến dịch truyền thông, hoạt động marketing trên online của các đối tác, là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (Viettel, VNA, Techcombank...)
- Trực tiếp tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cho các đối tác, dựa trên thống kê và lượng hóa các chỉ số social listening
- Điều phối việc thực hiện công việc, làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập và xử lý dữ liệu, phân tích và giải thích kết quả, cung cấp phản hồi cho khách hàng và viết báo cáo và khuyến nghị
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan tới toàn bộ quá trình triển khai các dịch social listening tới khách hàng: tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, vận hành triển khai dịch vụ và nghiệm thu kết quả với khách hàng.