MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia lên ý tưởng, triển khai nội dung các nguyên liệu bán hàng (online và offline): Brochure, saleskit, flyer, tờ tư vấn, website, video…
Xây dựng, triển khai kế hoạch PR (lên tuyến bài, viết bài, booking), báo cáo hoạt động PR cho các dự án Bất động sản của Công ty.
Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các kênh MKT: Social MKT, Digital MKT, OOH, VOV... theo các chiến dịch.
Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát các vấn đề về nội dung marketing các dự án của tập đoàn.
Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, xu hướng thị trường; tham khảo, nghiên cứu, phân tích các thông điệp truyền thông của các dự án đối thủ.
Theo dõi các hợp đồng truyền thông, ngân sách PR theo kế hoạch được giao.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được Thưởng tháng 13 (1 tháng lương thực nhận)
Thưởng KPI (từ 1 - 1,5 tháng lương thực nhận)
Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động
Hưởng 12 ngày phép/năm.
Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 – 1/5, 1/6, 2/9)
Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp: Đại học chính quy chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Bất động sản.
Tố chất công việc: cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích viết, sáng tạo, ham học hỏi
Kỹ năng giao tiếp , thuyết trình, phân tích thị trường và lập báo cáo....
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế