1. Nhân sự/ Tuyển dụng (50%)
- Quản lý thông tin nhân sự, cập nhập tình trạng biến động nhân sự trên hệ thống lưu trữ thông tin của công ty.
- Triển khai tuyển dụng nội bộ của công ty.
- Chấm công, tính lương & thưởng cho CBNV toàn công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Thực hiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, thâm niên gắn bó & khuyến khích người lao động học hỏi không ngừng.
- Kết hợp với các phòng ban khác, xây dựng quy trình, chỉ tiêu, đo lường KPIs đánh giá nhân sự tại các phòng ban nhằm nâng cao.
2. Xây dựng văn hóa (30%)
- Xây dựng các quy định, chính sách, truyền thông về văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cho CBNV
- Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, ngày thành lập Công ty, du lịch, teambuilding
- Tổ chức các hoạt động nội bộ hàng tháng nhằm kết nối người lao động, xây dựng văn hóa nội bộ.
3. Quản lý công tác hành chính (20%)
- Quản lý, mua sắm, trang bị và giám sát sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị khối văn phòng & nhu yếu phẩm toàn công ty.