- Thực hiện công tác tuyển dụng - đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Chi nhánh
- Xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của nhân viên (Hợp đồng, GTGC, phụ cấp,...). Thực hiện, truyền thông và tổ chức các hoạt động, sự kiện, chương trình,...
- Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,..
- Đưa ra các đề xuất, đánh giá,... với Quản lý khu vực, Giám đốc vùng về tình hình nhân sự, vận hành, kinh doanh...
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực. Cầu nối giữa các bộ phận với HO và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công