Vị trí này sẽ phụ trách các hoạt động tuyển dụng, đào tạo & C&B cho công ty. Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý.
1. Tuyển dụng
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng.
- Quản lý quy trình tuyển dụng của công ty: lên lịch phỏng vấn, thu thập hồ sơ nhân viên, tạo thư mời làm việc, ...
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng để phát triển nguồn ứng viên.
2. Đào tạo/Sự kiện nội bộ
- Quản lý và sắp xếp đào tạo cho công ty theo đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ và tổ chức các sự kiện nội bộ và truyền thông nội bộ.
3. C&B
- Cung cấp, tư vấn kịp thời và chuyên nghiệp cho ban quản lý về các khía cạnh C&B.
- Phụ trách tính lương hàng tháng và trợ cấp cho toàn thể nhân viên trong công ty.
- Phụ trách công việc liên quan đến BHXH
- Quản lý hồ sơ và lưu vào dữ liệu nhân viên để đảm bảo thông tin/tài liệu nhân viên đầy đủ và chính xác.
- Xử lý các thắc mắc/vấn đề của nhân viên liên quan đến chính sách/thanh toán C&B.