- Lập kế hoạch thu mua & ngân sách hàng năm để làm cơ sở thực hiện hoạt động thu mua theo yêu cầu của các bộ phận.
- Thực hiện các đơn hàng thu mua từ các bộ phận theo đúng chính sách & quy trình (PO)
- Theo dõi, xử lý các đơn hàng thu mua (PO) để đảm bảo đúng tiến độ và cam kết
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp
- Thực hiện các hợp đồng, kiểm tra các chứng từ & lưu trữ chứng từ...liên quan đến đơn hàng để đảm bảo việc thu mua đúng theo yêu cầu
- Phối hợp với giao nhận, nhà cung cấp, kho kiểm tra hàng và xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thực hiện kiểm kê & đối chiếu tồn kho
- Đối chiếu công nợ Nhà cung cấp với Kế toán