- Lập kế hoạch tìm kiếm sản phẩm theo mùa vụ/mua hàng với đối tác ở thị trường nước ngoài
- Lập kế hoạch phân đoạn mua hàng theo các nhóm sản phẩm chia theo nhóm hàng/ dòng hàng/ kết cấu, bám sát target hàng về
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Kiểm soát giá thành, chi phí đầu vào của sản phẩm
- Tham gia các hoạt động hội chợ, ra mắt dòng sản phẩm mới, buổi hội thảo, chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công