• Tìm nguồn, phân tích và xử lý giá thầu hàng tháng/quý hoặc bất cứ khi nào giá thay đổi.
• Nhận và phân tích yêu cầu mua hàng (PR) từ các cửa hàng và team kế hoạch.
• Đặt đơn hàng mới (PO) dựa trên PR. Phối hợp và xử lý PO kịp thời để đảm bảo cung cấp liên tục cho các cửa hàng và kho, và đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn bởi nhà cung cấp.
• Phối hợp với đội ngũ kho, cập nhật lịch trình nhận hàng kịp thời để giảm chi phí lưu kho cho các PO hàng tuần và hàng tháng của các cửa hàng.
• Theo dõi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp.
• Hợp tác với phòng kế toán, đội ngũ vận hành và các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
• Theo dõi và lấy các tài liệu/chứng nhận an toàn thực phẩm cho phòng QA.
• Hỗ trợ các cuộc kiểm toán nội bộ và bên ngoài khi cần thiết.
• Lập báo cáo hàng tháng.
• Làm việc chặt chẽ với tất cả các phòng ban liên quan để triển khai và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp, và gia hạn hợp đồng cung cấp kịp thời.
• Duy trì tỷ lệ chiết khấu của các nhà cung cấp hiện tại và đàm phán với các nhà cung cấp khác để có được chiết khấu trên tổng số tiền mua hàng.
• Thực hiện nhiệm vụ khác liên quan được phân công bởi quản lý trực tiếp.