- Tiếp nhận bảng kế hoạch sản phẩm cần bán trong năm, xây dựng bảng kế hoạch mua hàng để đáp ứng thời gian bán hàng của kinh doanh;
- Nhận thiết kế sản phẩm từ phòng thiết kế, liên hệ nhà cung cấp để phát triển mẫu;
- Theo dõi quá trình phát triển mẫu, phối hợp phòng ban để đi đến duyệt mẫu đặt hàng;
- Triển khai đặt hàng với nhà cung cấp sau khi được cấp trên phê duyệt đơn;
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán, theo dõi tiến độ và cho hàng về;
- Yêu cầu QC hàng hóa trước khi nhập kho;
- Xử lý các vấn đề khác liên quan đến quá trình mua hàng, hàng lỗi, hàng thiếu;
- Các công việc được thao tác trên phần mềm: tạo đơn, tạo mã sản phẩm mới, tiếp nhận hàng hóa, làm giấy đề nghị thanh toán;
- Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm, trao đổi chốt giá mua và lên hợp đồng với nhà cung cấp;
- Thực hiện các công việc mua hàng khác.