CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂM VIỆT
Mức lương
18 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
- Tìm kiếm, so sánh và đánh giá nhà cung cấp trong nước và quốc tế về giá cả, chất lượng sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp hiện tại, đồng thời tìm kiếm thêm đối tác mới.
2. Quản lý mua hàng
- Đặt hàng, theo dõi đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi nhận hàng, đảm bảo đúng tiến độ.
- Kiểm tra hồ sơ và chứng từ liên quan đến hàng hóa như hóa đơn, hợp đồng, giấy phép nhập khẩu (nếu có).
 
3. Hỗ trợ gia công sản xuất
- Phối hợp với đối tác gia công để đặt hàng sản xuất theo yêu cầu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra.
 
4. Báo cáo và lưu trữ thông tin
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, hiệu quả nhà cung cấp.
- Lưu trữ dữ liệu nhà cung cấp, giá cả và hợp đồng để phục vụ công tác kiểm soát và cải thiện hiệu quả.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương cơ bản: 18 - 22 triệu đồng / tháng

2. Thưởng

- Thưởng theo KPI hoặc hiệu quả tiết kiệm chi phí mua hàng.

- Thưởng cuối năm hoặc theo hiệu quả kinh doanh.

3. môi trường làm việc thân thiện , vui vẻ, hòa đồng.

4. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành Dược, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
 
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng hoặc chuỗi cung ứng.
- ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm hoặc thiết bị y tế.
 
3. Kỹ năng
- Giao tiếp: Có khả năng làm việc và đàm phán với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tin học: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và biết cách sử dụng phần mềm quản lý cơ bản (ERP là lợi thế).
 
4. Tố chất
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Linh hoạt, chủ động trong xử lý vấn đề.
- Có khả năng học hỏi nhanh và tinh thần hỗ trợ đội nhóm tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: ngõ 22 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tâm Việt hoạt động trong lĩnh vực Y tế với nền tảng như:

- Dược phẩm: Sản xuất & thương mại

- TBYT & Trợ thính : Nhập khẩu & thương mại

- Dịch vụ Y tế: Hệ thống Phòng khám về Tai Mũi Họng & Nhi Khoa

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp