Mua hàng:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn quản lý danh mục hàng hóa và các đối tác
- Hỗ trợ TP/PP trong quản lý các chỉ tiêu kinh doanh
- Xây dựng chính sách giá bán phù hợp, CTKM và các hoạt động bán hàng khác để thúc đẩy doanh số chung cho ngành hàng phụ trách
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày và các sự cố khi phát sinh
* Đàm phán: Tim kiếm, lựa chọn các đối tác tiềm năng và đàm phán hợp đồng thương mại
* Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Quy trình quy định:
- Luôn tuân thủ Quy trình Quy định liên quan & hoặc/ giám sát tuân thủ trong mảng việc phụ trách
- Đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến quy trình mảng phụ trách nếu có
Học hỏi & Phát triển:
- Thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng, chuyên môn & phát triển bản thân
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định
- Tham gia các hoạt động gắn kết, văn hóa của công ty