1. Tìm kiếm, đánh gía nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, đề xuất nhà cung cấp các nhóm Sản phẩm mình phụ trách.
- Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp dựa trên cá tiêu chí.
2. Lập và quản lý các đơn hàng:
- Đề xuất và tiến hành đặt hàng các nhóm sản phẩm mình phụ trách
-Theo dõi và đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra đúng tiến độ và theo đúng các điều khoản đã thống nhât.
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh như giao hàng chậm trễ, hàng hoá lỗi, thiếu sót.
- Kiểm soát, soát xét giá vốn của các sản phẩm, các đơn hàng trước khi chuyển bộ phận tem mác thực hiện công tác tạo tem sản phẩm.
-Tập hợp và kiểm soát công nợ nhà cung cấp.
-Lên lệch điều chuyển sản phẩm nhóm hàng mình phụ trách về các cửa hàng, kênh bán.
3. Quản lý chứng từ và hợp đồng:
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến đơn hàng như hợp đồng, biên nhận, hoá đơn và báo giá.
-Đảm bảo hồ sơ mua hàng được lưu trữ và cập nhật chính xác, tuân thủ quy trình của công ty.
4. Kiểm soát chất lượng và tồn kho:
- Kiểm soát chất lượng khi nhận sản phẩm từ nhà cung cấp.
- Theo dõi định mức tồn kho, báo cáo khi cần thiết để đảm bảo tồn kho trong cơ cấu và đảm bảo không bị chậm về thời gian giao hàng.
- Quản lý hàng hoá nhận từ đối tác chưa bàn giao cho các bộ phận khác.
5. Nhóm việc tổng hợp số liệu :
6.Nhóm công việc khác:
-Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng