- Nghiên cứu, xem xét những kênh, phương tiện hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của Công ty, khai thác và phát triển các kênh Media: Youtube, Facebook, Tiktok, Website,...
- Chịu trách nhiệm biên tập, xử lý kỹ thuật và thiết kế video chuyên nghiệp cho các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu, cũng như các hoạt động nội bộ, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt tiêu chuẩn cao.
- Tạo ra các đoạn phim ngắn, short viral video... từ nội dung phỏng vấn hoặc đồ họa thông tin, với mục tiêu thu hút và giữ chân người xem băng cách sử dụng kỹ xảo và kịch bản sáng tạo.
- Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận Marketing lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản cho các buổi chụp hình, quay video, định hướng đúng thông điệp và hình ảnh thương hiệu muốn truyền tải.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Marketing để "brainstorm" ý tưởng, thực hiện quá trình cắt dựng và tạo hiệu ứng cho video, nhằm tối đa hóa sự hấp dẫn và tương tác của nội dung trên các kênh truyền thông mạng xã hội.