Triển khai các chiến dịch booking báo chí, người nổi tiếng, KOL, KOC cho sản phẩm/dịch vụ của công ty
I Triển khai PR
1 Phát động chiến dịch:
- Đề xuất, góp ý xây dựng các chiến dịch PR với thông điệp, chương trình khuyến mãi
2 Lên kế hoạch PR bao gồm:
- Lựa, tuyển chọn, khảo sát các kênh truyền thông không thuộc phạm vi quản lý của công ty, đảm bảo đúng mục tiêu chiến dịch
- Lên chiến dịch đăng bài, truyền thông cụ thể theo timeline
- Giám sát nội dung, thời gian
- Quản lý chi phí chiến dịch
3 Làm việc với đối tác
- Đối tác booking người nổi tiếng, KOL, KOC
- Trực tiếp làm việc với người ảnh hưởng trong các công tác truyền thông, quảng cáo của công ty
- Đối tác trang tin điện tử/báo chí
II Xây dựng content
1 Content booking
1.1 Triển khai kế hoạch content theo nhằm phục vụ việc gửi cho đối tác booking
1.2 Kế hoạch yêu cầu đảm bảo các tiêu chí:
- Rõ ràng về giai đoạn trong chiến dịch
- Rõ ràng về thông điệp, mục tiêu
1.3 Tham gia sản xuất các nội dung liên quan tới KOL, KOC, người nổi tiếng, báo chí...
2 Kiểm soát, đánh giá chất lượng
2.1 Kiểm soát hợp đồng hợp tác với đối tác để đảm bảo các điều khoản diễn ra đúng với kế hoạch
2.2 Theo sát tiến trình của chiến dịch để đảm bảo timeline
2.3 Kiểm soát nội dung trước, trong và sau khi đăng tải từ các đơn vị booking, đảm bảo phù hợp hài hoà với quy chế - sản phẩm của công ty cũng như quy chuẩn từ phía đối tác đăng bài
IV Quản trị chung
1 Kiểm soát ngân sách, tài sản chung
2 Cập nhật xu hướng truyền thông chung của thị trường
3 Cập nhật quy chế, hoạt động của công ty
4 Đảm bảo về chuyên môn trong mọi trường hợp cần thiết