1. Nghiên cứu thị trường
- Sử dụng các công cụ và phần mềm nghiên cứu thị trường để thu thập dữ liệu từ các nguồn khác nhau.
- Cập nhật xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội để ứng dụng vào hoạt động sản xuất và Marketing
- Phân tích dữ liệu thu thập được để xác định các xu hướng, thói quen tiêu dùng, và cơ hội thị trường.
- Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu để hỗ trợ chiến lược sản xuất và marketing
2. Marketing
- Lên kế hoạch nội dung, quản trị và phát triển nội dung trên các kênh thương hiệu (Bao gồm những không giới hạn: Website, Facebook, Instagram, YouTube,...)
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung xây dựng video trên các kênh thương hiệu, đảm bảo nội dung tương thích với yêu cầu của từng nền tảng