- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hiểu rõ hành vi khách hàng, hiểu thương hiệu, sản phẩm nhằm thu thập, phân tích dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
- Lên kế hoạch tổng thể giữa Branding và Performance tới các nhãn hàng trên các nền tảng số như Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline, Cộng đồng...
- Triển khai, kiểm soát các hoạt động tổng thể các hoạt động truyền thông đa sàn
- Đo lường, phân tích hiệu quả hoạt động chiến dịch, kiểm soát đo lường KPI, ROI, ...và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu suất chiến dịch cho nhãn hàng.
- Phối hợp các nguồn lực từ Brand và các team nội bộ UpBase: Designer, Content, Growth, Media...cùng triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hiệu quả.
- Nghiên cứu về xu hướng phát triển của các nền tảng hiện tại, các nền tảng mới để từ đó chủ động lên kế hoạch, triển khai những hướng phát triển mới.
Báo cáo trực tiếp cho quản lý về kế hoạch và kết quả thực hiện.