Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Upbase
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hiểu rõ hành vi khách hàng, hiểu thương hiệu, sản phẩm nhằm thu thập, phân tích dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
  • Lên kế hoạch tổng thể giữa Branding và Performance tới các nhãn hàng trên các nền tảng số như Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline, Cộng đồng...
  • Triển khai, kiểm soát các hoạt động tổng thể các hoạt động truyền thông đa sàn
  • Đo lường, phân tích hiệu quả hoạt động chiến dịch, kiểm soát đo lường KPI, ROI, ...và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu suất chiến dịch cho nhãn hàng.
  • Phối hợp các nguồn lực từ Brand và các team nội bộ UpBase: Designer, Content, Growth, Media...cùng triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hiệu quả.
  • Nghiên cứu về xu hướng phát triển của các nền tảng hiện tại, các nền tảng mới để từ đó chủ động lên kế hoạch, triển khai những hướng phát triển mới.

Báo cáo trực tiếp cho quản lý về kế hoạch và kết quả thực hiện.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập (15 triệu – 30 triệu) = Lương cứng (10 triệu tới 15 triệu) + Thưởng doanh thu (từ

3% lên tới 10%) + Thưởng chiến dịch.

Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.

  • Trực tiếp làm việc với tất cả bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp
  • Cơ hội làm việc với nhiều nền tảng mới và là đối tác lớn của các nền tảng
  • Cơ hội làm việc với các nhãn hàng Việt Nam để đồng hành ra khu vực
  • Cơ hội làm việc với các nhãn hàng chất lượng từ nước ngoài vào Việt Nam

khác:

  • Thưởng tháng lương 13.
  • của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
  • Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
  • Được review tăng lương/ level 3-6 tháng 1 lần.
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên;
  • Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động Marketing, Performance và Branding
  • Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc tiếp thị, chiến lược thương hiệu và lập kế hoạch trên nền tảng số.
  • Hiểu biết sâu sắc về các kênh tiếp thị kỹ thuật số như Google Analytics, SEO, SEM và mạng xã hội.
  • Chủ động sáng tạo, linh hoạt đưa ra những Chiến dịch, các Giải pháp theo theo hướng Plan – Do – Check – Action
  • Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
  • Tư duy logic - data, tự tin, luôn tìm kiếm giải pháp
  • Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

UpBase được thành lập với sứ mệnh:

  • Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người Việt Nam, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Tầm nhìn 2028:

UpBase mong muốn trở thành công ty Công Nghệ trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng hành với Doanh Nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công trên nền tảng số, mang đến cơ hội phát triển cả về vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên & cổ đông.

Giá trị cốt lõi:

  • Niềm Tin
  • Kiên Định
  • Minh Bạch
  • Học Hỏi
  • Cân Bằng

Triết lý kinh doanh: Từ khi thành lập đến nay, UpBase luôn giữ vững phương châm kinh doanh: “Khách hàng thành công – UpBase thành công.”

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp