– Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, kênh youtube,
– Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR – Marketing về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Lập kế hoạch dựa trên việc nghiên cứu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.
– Nghiên cứu tiềm lực của công ty, các yếu tố nguy cơ từ đối thủ, … để hỗ trợ cho việc xây dựng chiến lược dài hạn.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, tờ rơi, catalogue, video,
– Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing như: tổ chức workshop/event/ hội chợ/họp báo, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
– Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
– Hỗ trợ công việc của cấp trên và các bộ phận liên quan.