– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch Branding, Product
+ Phân tích các thông tin thị trường, sản phẩm, khách hàng dựa trên hệ thống BI của doanh nghiệp, nguồn dữ liệu có sẵn và thu thập trên Internet
+ Hỗ trợ phân tích chân dung, hành vi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng về các dòng sản phẩm dựa trên hệ thống BI và nghiên cứu thị trường cùng phòng ban
+ Xây dựng plan triển khai dựa trên master plan đã có
+ Quản trị và kiểm soát hoạt động & ngân sách triển khai theo plan đã đưa ra
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của Công ty
+ Triển khai quyền lợi truyền thông với các phòng ban khác theo đàm phán của Công ty với đối tác
+ Triển khai các hoạt động truyền thông tài trợ
+ Quản trị và triển khai các hoạt động với nhà cung cấp dịch vụ
– Triển khai và kiểm soát hoạt động Digital Ads cho kênh Retail
+ Làm việc với team Digital và Content để kiểm soát phân bổ và vận hành triển khai các kênh Ads
+ Báo cáo và tracking các chỉ số Ads cho hoạt động Branding và kênh Retail
– Thực hiện các công việc khác được phân công nếu có