- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch MKT cho các dự án BĐS.
- Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến chiến lược MKT.
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ Kickoff, Lễ mở bán)
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt,
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai,
- Phối hợp với bộ phận để cập nhật, quản trị hoạt động truyền thông và nội dung website, fanpage để xây dựng thương hiệu công ty hoặc cho từng dự án.
- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về công ty và sản phẩm trên thị trường.
- Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp, Agency có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động MKT để tối ưu hiệu quả kế hoạch MKT đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo.