1. Phối hợp cùng Trưởng và Phó phòng xây dựng kế hoạch Marketing (Phần hoạt động Brand marketing- tập trung chính mảng online)
2. Phối hợp triển khai các hoạt động thương hiệu
- Triển khai hoạt động thương hiệu digital MKT trên các công cụ trực tuyến theo kế hoạch TBP phân công:
+ Xây kế hoạch nội dung Fanpage và website theo định hướng của TBP
+ Đăng tải nội dung trên fanpage được ban lãnh đạo phê duyệt
+ Cập nhật xu hướng từ khóa và các nội dung sản phẩm
+ Đề xuất chương trình thu hút lượng người theo dõi hoặc truy cập các trang fanpage và website
+ Cập nhật các thông báo về chương trình hỗ trợ hoạt động KD online
+ Báo cáo kết quả công việc hàng tháng về các chỉ số hoạt động của website và fanpage (Lượt truy cập, lượt tương tác, lượt theo dõi...)
3 . Hỗ trợ quản lý và triển khai phân bổ vật thương hiệu
- Phối hợp cùng Phó phòng MKT Thực hiện sản xuất, quản lý các vật phẩm Marketing: Catalog, tờ rơi, POSM, vật phẩm thương hiệu, hàng mẫu ...
- Phân bổ và giám sát, đề xuất thay thế/làm mới các vật dụng, công cụ quảng cáo trên, đảm bảo hiện diện đầy đủ, đồng nhất hình ảnh thương hiệu công ty tại điểm bán, kênh phân phối với chất lượng, hiệu quả cao nhất
4. Phối hợp với các bộ phận để tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, sự kiện Công ty và các chương trình marketing: roadshow, activations,...
5. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, (Nguồn online hoặc phiếu khảo sát)
- Phối hợp với kinh doanh tổng hợp thông tin : Khảo sát thị trường hàng tháng, thu thập và báo cáo hàng tuần/tháng hoặc đột xuất về các chương trình làm thương hiệu hỗ trợ cho hoạt động bán hàng
- Cập nhật, nắm bắt các xu hướng MKT mới, công cụ POSM, để đề xuất tối ưu hoạt động Brand MKT cho công ty (Tổng hợp nguồn online hoặc thông qua phiếu khảo sát từ NPP)
6. Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo vị trí công việc được giao.