- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 bao gồm Kế hoạch Marketing, kế hoạch khuyến mãi, thực hiện Content Marketing, phối hợp thực hiện event và activation, giám sát quảng cáo số hóa
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về hình ảnh thương hiệu phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing theo quý cho thương hiệu phụ trách
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông
- Trực tiếp viết bài, đăng tải nội dung và tối ưu tiếp cận cho các bài đăng
- Đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hiệu quả hoạt động Tiếp thị và Quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.