Nghiên cứu và phân tích CSDL KH (15%)
- Chủ trì hoạt động nghiên cứu và phân tích CSDL KH theo các chuyên đề để phục vụ cho hoạt động SXKD
- Chủ trì hoạt động quản trị hành vi nhóm Khách hàng mới/hiện hữu theo phân khúc, phát hiện các nhu cầu/mong muốn cũng như khó khăn/rào cản của KH đề xuất giải pháp (chính sách ưu đãi gìn, tối ưu/nâng cấp hệ thống sản phẩm/dịch vụ) phát triển và gìn giữ KH.
Đề xuất chính sách phát triển và gìn giữ KH (30%)
- Chủ trì đề xuất ý tưởng chính sách phát triển và gìn giữ KH
- Hoàn thiện các thủ tục chính sách được BTGĐ phê duyệt phục vụ cho hoạt động SXKD.
Triển khai chính sách đến KH (50%)
- Phối hợp với các đơn vị trong TCT xây dựng chính sách theo đúng định hướng BTGĐ phê duyệt
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản tương tác với KH và truyền thông chính sách đến KH trên đa kênh.
- Xây dựng hệ thống báo cáo theo dõi và điều hành hiệu quả chính sách
- Theo dõi và kiểm soát, đánh giá hiệu quả các chính sách tác động đến KH trên các kênh, từ đó kịp thời có đề xuất điều chỉnh/tối ưu đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Triển khai hoạt động báo cáo tạm tính/thanh quyết toán CT/Báo cáo kết quả triển khai CXT (nếu có)
- Chủ động trong hoạt động phân tích/đánh giá, đề xuất cải tiến/ thêm mới hệ thống công cụ nhằm tăng hiệu quả phát triển KH;
- Quản trị doanh thu và chi phí theo từng chiến dịch
Thực hiện các nhiệm vụ khác (5%)
- Hướng dẫn/học tập triển khai chuyên môn nghiệp vụ.
- Triển khai các nội dung công việc phát sinh theo yêu cầu của LĐ phòng