Xây dựng và quản lý các kênh media của công ty (website, fanpage...) đảm bảo nội dung hàng ngày về tần suất lên bài và chất lượng bài đăng.
Lên kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing phục vụ mục tiêu branding và tuyển sinh.
Phối hợp với bộ phận Đào tạo lên ý tưởng và tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm quảng bá về dịch vụ đào tạo Tiếng Anh của Công ty.
Chịu trách xây dựng, định hướng nội dung các ấn phẩm marketing như banner, tờ rơi, catalogue
Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các kênh truyền thông và các chiến dịch marketing, từ đó đề xuất các điều chỉnh cần thiết.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.