- Lên kế hoạch nội dung livestream theo lịch trình định sẵn.
- Livestream trên hệ thống đa kênh (Tik Tok 293K, Fanpage 555K follow) của công ty để giới thiệu trực tiếp sản phẩm.
- Tương tác trực tiếp, giải đáp thắc mắc của khán giả trong khi livestream.
- Đảm bảo truyền tải thông tin sản phẩm chính xác, hấp dẫn và thu hút người xem.
- Nghiên cứu trends, bắt trend tạo hiệu ứng tốt để đạt hiệu quả cao nhất
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị sản phẩm, tài liệu và các yếu tố hỗ trợ: không gian, âm thanh, ánh sáng và các thiết bị cần thiết.
- Báo cáo hiệu quả và đề xuất cải thiện nội dung hoặc hình thức cho các buổi livestream.