- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và xử lý thông tin;
- Cài đặt, triển khai sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Hỗ trợ vận hành dịch vụ xử lý, khắc phục sự cố dịch vụ và sản phẩm thông qua tổng đài hoặc tại chỗ khách hàng (nếu cần);
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương (NET): 10.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng các dịp lễ Tết, thưởng định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ ăn trưa tại Tổng công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hỗ trợ đồng phục hàng năm
- Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding do Tổng công ty tổ chức, du lịch hàng năm theo quy định
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc tương đương. Có kiến thức về lĩnh vực CNTT.
- Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Trung thực, có ý thức học hỏi, trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực CNTT: Vận hành & xử lý khắc phục sự cố dịch vụ, triển khai hệ thống, nghiệp vụ doanh nghiệp từ 2 năm trở lên
- Có khả năng làm việc với các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 103-105 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp