Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm và làm việc với các doanh nghiệp, đối tác và cá nhân để phát triển kinh doanh xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin;

- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh và đảm bảo chất lượng dịch vụ;

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng;

- Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty;

- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty;

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

- Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.

- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.

- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...

- Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh (trong và ngoài công ty)

- Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc

- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan

- Có 02-03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng với kết quả tốt

- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh

- Có khả năng tổ chức công việc bài bản, hệ thống; có kinh nghiệm trong việc xây dựng các tài liệu phục vụ phát triển kinh doanh (chính sách, quy trình bán hàng, sales kit..)

- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt

- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 56 ngõ 18 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc