1. Chịu trách nhiệm hỗ trợ và kiểm tra các hoạt động kinh doanh của khách sạn phụ trách.
2. Xử lý các đề xuất liên quan tới Kinh doanh tại các Khách sạn.
3. Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại Ban Kinh doanh và các Khách sạn.
4. Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại một số Khách sạn.
5. Đề xuất chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh... để đạt kế hoạch Kinh doanh cho các Khách sạn được phân công.
6. Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao. Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc được cấp trên yêu cầu.