- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty cho các đại lý, nhà phân phối đã có và tìm mới
- Gặp gỡ, đàm phán, thương lượng và chốt đơn hàng với khách hàng tại thị trường
- Triển khai các hoạt động marketing, trưng bày sản phẩm tại điểm bán.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất, xây dựng và thực hiện chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ marketing tại các điểm bán. Báo cáo kết quả định kỳ cho BGĐ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.