Được lựa chọn khu vực làm việc - Được sắp xếp vị trí phù hợp với mong muốn và kinh nghiệm
-Chăm sóc, phát triển, mở rộng khách hàng hiện tại (Khách hàng đang sử dụng dịch vụ)
-Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Trên các kênh online/ web/ network,...)
-Tư vấn/ giới thiệu - đề xuất - đàm phán dịch vụ, giá, hoa hồng, ưu đãi, chiết khấu,... với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện theo dõi thông tin hàng hóa và cập nhập cho khách hàng (Qua email/ điện thoại/...)
-Cập nhật và báo cáo kết quả/ hiệu quả công việc
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên