- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo doanh thu bán phòng theo kế hoạch cho mảng OTA,.. được giao bởi DOS
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, trip,...Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Cập nhật thông tin về thị trường, cao điểm thấp điểm để đưa ra chính sách giá phù hợp
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm và báo cáo số liệu thị trường
- Chủ động liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin: gửi mail, gặp mặt trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng thuộc thị phần quản lý
- Phối hợp xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh: review, dịch vụ,...
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất, điều chỉnh dịch vụ, đào tạo,... để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi từ Quản lý