- Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của du thuyền 5 sao tại Hạ Long, khách sạn tại Cát Bà.
- Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, loại hình sự kiện nhằm đẩy mạnh cho công tác sales tour.
- Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty.
- Xử lý các câu hỏi, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Chuẩn bị và gửi báo giá và đề xuất phù hợp với nhu cầu Khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện tại: tư vấn du lịch; chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề để đảm bảo Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện thoại trong / sau chuyến đi vào thời điểm thuận tiện nhất cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với tất cả các dịch vụ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại qua điện thoại, qua email và gặp trực tiếp.
- Đàm phán hợp đồng và gói dịch vụ phù hợp.
- Báo cáo với Trưởng Bộ phận/ Giám Đốc Kinh doanh theo yêu cầu.