- Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh định kỳ ngày/tháng/quý của đại lý tại thị trường được phân công
- Kiểm tra, đánh giá điểm bán hàng theo kế hoạch được giao
- Giám sát đại lý thực hiện Hợp đồng đại lý hàng tháng
- Hỗ trợ điểm bán hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm, biện pháp thúc đẩy doanh thu và giải đáp Các thắc mắc của điểm bán hàng
- Thực hiện Quy trình bổ sung, thay thế chấm dứt điểm bán hàng, thay đổi loại hình bán hàng, xác định chi phí bồi thường đối với điểm bán hàng thay thế chấm dứt, thay đổi loại hình. Đôn đốc Đại lý nộp phí đúng hạn
- Tổ chức Họp đại lý hàng tháng
- Quản lý việc cấp, sửa đổi bổ sung, thu hồi, cấp lại GCN điểm bán hàng tại địa bàn kinh doanh
- Kiểm kê, đối chiếu, niêm phong, nhận bàn giao bảng kê vé đã trả thưởng, vé hủy của đại lý và các giấy tờ liên quan bàn giao cho Chuyên viên trả thưởng tại Chi nhánh
- Thực hiện công tác marketing trên địa bàn được phân công: giám sát đối tác Berjaya; giám sát/thực hiện các chương trình marketing của Công ty; báo cáo, theo dõi các chương trình marketing của đại lý
- Giám sát quy trình kiểm tra, lắp đặt và bàn giao trang thiết bị tại điểm bán hàng trước khi đi vào hoạt động; Kiểm tra thiết bị điểm bán hàng đủ điều kiện kinh doanh; Hỗ trợ điểm bán hàng về các lỗi kỹ thuật thường gặp và đề xuất biện pháp khắc phục
- Quản lý trang thiết bị tại các điểm bán hàng thuộc địa bàn quản lý của Chi nhánh
- Giám sát nhà cung cấp lắp đặt trang thiết bị của Vietlott, của Berjaya tại điểm bán hàng. Giám sát việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thu hồi, thay thế, điều chuyển thiết bị bán hàng; Quản lý, giám sát việc cung cấp vật tư, trang thiết bị bán hàng, vật phẩm quảng cáo của Berjaya và đơn vị cung cấp của Vietlott cho Đại lý tại địa bàn phụ trách
- Đôn đốc đại lý bồi thường thiệt hại (nếu có)
Địa điểm làm việc : Hà Nội