Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, phát triển, tư vấn và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông như:
    • Dịch vụ hạ tầng kênh thuê riêng: Kênh truyền số liệu, Internet leased line, kênh kết nối quốc tế
    • Dịch vụ Thuê Trung tâm dữ liệu Datacenter
    • Tư vấn các giải pháp thoại, contactcenter, cung cấp các giải pháp của hãng cho khách hàng sử dụng dịch vụ
    • Tư vấn các giải pháp liên quan tới cloud: Public cloud, Hybrid cloud, Private cloud, cloud hãng....
    • Tư vấn các giải pháp quản lý tập trung hệ thống cho khách hàng: Giải pháp SDwan, Giải pháp Camera cloud.....
    • Tư vấn các giải pháp liên quan tới bảo mật, ATTT
    • Tư vấn các giải pháp khác liên quan tới nhu cầu của khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng
  • Làm việc với hãng, đối tác về các giải pháp liên quan và kết hợp tư vấn cho khách hàng
  • Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
  • Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng
  • Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao
  • Trao đổi với quản lý trực tiếp liên quan tới định hướng, kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

  • Mức lương cứng hấp dẫn + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
  • Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển:

  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
  • Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
  • Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Văn hoá môi trường làm việc:

  • Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
  • Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
  • Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
  • Có tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Sales B2B/ Tư vấn kỹ thuật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các dự án B2B tại các công ty viễn thông, tích hợp hệ thống và công nghệ thông tin
  • Ưu tiên nhân sự bán các sản phẩm về giải pháp, đặc biệt các giải pháp CNTT
  • Có khả năng cập nhật về sản phẩm dịch vụ nhanh, kỹ năng tư vấn giải pháp cho khách hàng là điểm cộng
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp trôi chảy là một lợi thế
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng sale tốt, khả năng phán đoán và chốt sale
  • Kiên trì, có khả năng chịu áp lực công việc cao, có trách nhiệm, quyết liệt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.

* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng hợp tác, phát triển và chung tay xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Đối với chúng tôi, nhân lực là tài sản quý giá nhất. Sự thành công của CMC Telecom ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng tôi đã, đang và mãi mãi ý thức như vậy.

Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa.

Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh.

* Địa Điểm:

- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hải Phòng:104 Văn Cao, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

- Chi nhánh Đà Nẵng: 383 Nguyễn Văn Linh – P.Thạc Gián – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng

- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.