- Phát triển kinh doanh KHDN theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu của CN
- Quản lý và thu hồi nợ của KHDN phát sinh tại CN
- Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh KHBL nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Báo cáo Giám đốc KHDN/ Phó Giám đốc công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề vướng mắc để có phương án giải quyết kịp thời.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHDN, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.