Tiếp cận, tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của Bizfly Cloud qua mail và điện thoại. (Được cung cấp 100% data khách hàng)
Hỗ trợ khách hàng dùng thử dịch vụ.
Kết nối tới các bộ phận liên quan để khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Bizfly Cloud được tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng sau bán: Hỏi thăm chất lượng dịch vụ, quản lý hóa đơn và đôn đốc Khách hành thanh toán
Khai thác và tư vấn convert data cũ (data đã từng có nhu cầu)
Đảm bảo các KPI của bản thân và của bộ phận
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng
Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.