- Tìm khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh thu đầu ra các sản phẩm nhựa của công ty, lập kế hoạch và phát triển chăm sóc nhóm khách hàng được công ty giao.
- Cập nhật chào giá và hàng hóa của Công ty cho khách hàng.
- Cập nhật xu hướng giá cả cũng như xu hướng thị trường và tư vấn cho khách hàng để mua bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi tình hình sản xuất kinh doanh và kế hoạch mua hàng của khách hàng để chào bán hàng đúng thời điểm.
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm mới của Công ty.
- Nghiên cứu về khách hàng để đề xuất các "Giải pháp mua bán hàng” hay "Hình thức hợp tác" phù hợp với đặc thủ của từng khách hàng.
- Thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực các đơn hàng đã chốt với khách hàng: Hợp đồng, hóa đơn, giao hàng, thanh toán, công tác và dịch vụ sau bán hàng.
- Duy trì, liên lạc thường xuyên và trao đổi các thông tin liên quan với khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện thăm gặp trực tiếp khách hàng, tạo các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới.
- Lập kế hoạch, đề xuất phương án kinh doanh.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Khai thác, mở rộng và phát triển thị trường nhằm tăng doanh số bán hàng nội địa
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.