1.Thu thập thông tin data dữ liệu đối tác. Nắm bắt nhu cầu để tư vấn:
- Thông qua các tin nhắn, cuộc gọi, bình luận trên các phương tiện truyền thông sẵn có của công ty
- Thông qua các nền tảng online : các trang Web mạng xã hội,...
- Thông qua các đơn vị môi giới, giới thiệu đối tác
- Thông qua các mối quan hệ cá nhân
2. Đánh giá tiềm năng địa điểm, mặt bằng, đối tác phải phù hợp với định hướng chiến lược và mục tiêu của công ty
3. Đàm phán với đối tác để đạt được những lợi ích tốt nhất cho công ty
4. Phối hợp với các phòng ban để nhanh chóng đi đến kí kết hợp đồng
5. Giải đáp mọi thắc mắc của đối tác trước, trong và sau khi kí kết hợp đồng
- Tư vấn và cập nhật cho đối tác :các CTKM, các hoạt động thương mại, chính sách ưu đãi bổ sung của công ty dành cho đối tác
- Đề xuất các giải pháp hỗ trợ đối tác khi cần
- Tổng hợp, lưu trữ các đánh giá, khiếu nại của đối tác trên các kênh bán hàng của công ty
- Lưu trữ thông tin đối tác thông qua để có những định hướng phục vụ phù hợp về sau
- Liên hệ với đối tác để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ sau khi kí kết hợp đồng với công ty
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.