- Liên hệ khách hàng nguồn từ MKT hoặc data công ty cung cấp.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, demo phần mềm, đàm phán chốt hợp đồng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc, bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến sản phẩm.
- Quản lý, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, C-level.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.