- Triển khai kế hoạch phát triển thị trường và đánh giá cơ hội thị trường;
- Xây dựng quan hệ khách hàng;
- Tư vấn, định hướng sản phẩm của Công ty cho khách hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, với giám đốc trung tâm duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Giao dịch tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cập nhật kiến thức kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển kinh doanh ở mảng được giao phó
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch.