- Xem xét phối hợp cùng phòng ban khác hoàn cải tiến quy trình ngăn ngừa rủi do giải quyết các công việc phát sinh
- Định hướng và kết hợp với nhân viên và bộ phận liên quan giải quyết các công việc liên quan đến báo cáo thị trường với bên thứ 3
- Hỗ trợ phòng bán hàng soát xét các điều khoản thay đổi so với mẫu các hợp đồng bán hàng, thuê địa điểm mua bán.... Phát hiện cảnh báo rủi do nếu có
- Kiểm tra các plan bán hàng đúng chính sách ban hành, phê duyệt bổ sung được cập nhật đầy đủ và chính xác trên các phần mềm theo quy định.
- Kiểm tra và soát xét ký các chứng từ thanh toán đảm bảo hợp lý hợp lệ trường hợp có vấn đề báo cáo xin ý kiến lãnh đạo
- Soát xét đối chiếu các số liệu giữa hợp đồng bán hàng và Plan chay quảng cáo của bộ phận Media Plan và Kỹ thuật.
- Kiểm tra tính hợp lý quy định của bảng tính phân bổ doanh thu cho phòng R&D của Phòng Kinh doanh và Phòng Đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc công ty