1. Kiểm soát chất lượng tài liệu CSKH:
- Tham gia xây dựng các quy định, tiêu chuẩn, và các văn bản hướng dẫn nhằm giúp tổng đài viên thực hiện đúng, đủ các tác vụ chuyên môn, đảm bảo chất lượng tư vấn và chất lượng dịch vụ
- Tham gia vào quá trình xây dựng tài liệu quy trình, kịch bản CSKH và tài liệu về kiến thức sản phẩm
- Thực hiện lưu trữ và hệ thống hóa tài liệu CSKH
2. Kiểm soát chất lượng tư vấn của tổng đài viên:
- Trực tiếp tham gia hướng dẫn/hỗ trợ tổng đài viên thực hiện các tác vụ chuyên môn và những lưu ý trong quá trình tư vấn
- Trực tiếp tham gia kiểm soát chất lượng các cuộc gọi/chat của tổng đài viên và xử lý vấn đề phát sinh
3. Tối ưu
- Phát hiện các vấn đề trong khâu vận hành chung của trung tâm để đưa ra giải pháp, tối ưu quy trình triển khai
- Đề xuất, phối hợp triển khai các chính sách để đảm bảo và nâng tầm chất lượng tư vấn, chất lượng dịch vụ của tổng đài viên
- Thực hiện các loại báo cáo và phân tích theo yêu cầu