Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản D' Home
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Kế toán công nợ phải thu:
  • Hàng tháng thực hiện tính phí và phát hành phiếu thu tiền dịch vụ cư dân/khách thương mại.
  • Giải quyết thắc mắc liên quan đến việc tính phí dịch vụ khi được yêu cầu.
  • Thực hiện kiểm soát phiếu thu lễ tân gửi về với tiền thu thực tế đảm bảo đầy đủ, chính xác. Lập phiếu thu và hạch toán công nợ chi tiết cư dân đầy đủ hàng ngày.
  • Hàng tháng làm thông báo nhắc nhở thu hồi phí dịch vụ cư dân: 15, 20, 25 hàng tháng gửi cho cư dân
  • Lập báo cáo công nợ cư dân từng tòa nhà yêu cầu lễ tân kiểm tra xác nhận hàng tuần, tháng.
  • Xuất hóa đơn VAT và hạch toán doanh thu phí dịch vụ cư dân chính xác hàng tháng
  • Xử lý các thắc mắc khiếu nại
  • Nộp tiền mặt vào tài khoản của Công ty theo quy định
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký gửi xe: đăng ký mới, hủy vé, xử lý các thẻ lỗi

2. Kế toán phải trả:

  • Theo dõi hợp đồng nhà cung cấp.
  • Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán. Làm phiếu xử lý trình Công ty phê duyệt và làm thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, công nợ của từng nhà cung cấp.
  • Thực hiện hạch toán đầy đủ và chính xác các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến các khoản phải trả.
  • Lập báo cáo công nợ hàng tuần, hàng tháng.

Ngoài ra:

  • Lập báo cáo quỹ, báo cáo tháng, tiếp nhận dự trù chi phí các bộ phận lập dự trù gửi kế toán trưởng.
  • Theo dõi xử lý các khoản tạm ứng của nhân viên, của khách hàng.
  • In sổ, kiểm tra chứng từ trước khi lưu trữ.

Đối với các khoản phải trả:

  • Cập nhật và lưu trữ đầy đủ Hợp đồng.
  • Kiểm tra, soát xét hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ, hợp lý, hợp lệ theo quy định của luật kế toán và của công ty.
  • Phản ánh đầy đủ và chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến khoản phải trả
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận: 9.000.000 – 11.000.000
  • Hỗ trợ ăn: 30.000/ngày
  • Nghỉ Lễ, Tết, Phép năm
  • Tham gia BHXH khi vào chính thức
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Tiếp đón khách hàng đến làm việc ;
  • Trực, nhận và chuyển cuộc gọi của cư dân/ khách thuê
  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin khi cần như: Đăng ký thi công, đăng ký mang hàng hóa ra vào....; Lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ và thông tin về khách thuê cho bộ phận CSKH.
  • Thực hiện theo dõi cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của khách hàng theo quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.
  • Tổng hợp, theo dõi thực hiện các công việc hành chính (in ấn hồ sơ giấy tờ cần thiết cho các bộ phận); nhận và chuyển thư tín cho các bộ phận trong Ban Quản lý.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Lion Mall, 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Quản lý và vận hành chung cư cao cấp và Trung tâm thương mại.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp