ICOGROUP
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm
  • Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

.Quản lý sổ sách kế toán: Ghi chép, kiểm tra, và theo dõi các sổ sách kế toán, bảo đảm mọi thông tin đều chính xác và kịp thời.

-  Lập báo cáo tài chính: Chuẩn bị và nộp các báo cáo tài chính định kỳ như báo cáo thuế, báo cáo tài sản, và báo cáo thu nhập hàng tháng, quý, và năm.

-   Quản lý các khoản thu và chi: Theo dõi các khoản thu nhập, chi phí, và công nợ của công ty. Xử lý các giao dịch thanh toán, lập hóa đơn, và kiểm tra sự khớp nhau giữa sổ sách và thực tế.

-  Kiểm tra và đối chiếu số liệu: Đảm bảo các số liệu kế toán được ghi nhận đúng và khớp nhau. Thực hiện đối chiếu số liệu với các phòng ban khác khi cần thiết.

-    Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi số dư tài khoản ngân hàng, thực hiện các giao dịch ngân hàng, và đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.

-   Tư vấn tài chính và thuế: Đưa ra các lời khuyên về tài chính và thuế cho ban lãnh đạo công ty để tối ưu hóa các khoản chi phí và lợi nhuận.

-    Lập kế hoạch tài chính: Tham gia lập kế hoạch tài chính hàng năm, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch tài chính để đảm bảo công ty hoạt động hiệu quả.

-    Tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo mọi hoạt động kế toán đều tuân thủ quy định pháp luật hiện hành về tài chính và thuế.

-    Hỗ trợ kiểm soát, kiểm tra: Hỗ trợ các hoạt động kiểm soát, kiểm tra nội bộ và bên ngoài, cung cấp thông tin và tài liệu khi cần thiết.

-   Lưu trữ hồ sơ: Quản lý và lưu trữ các hồ sơ kế toán một cách khoa học, đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng truy xuất khi cần.

Địa điểm làm việc: Hải Dương, Bắc Giang

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng (lương cứng + KPI).

-           Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

-           Được hưởng 12 ngày phép hưởng lương, nghỉ các ngày Lễ, Tết hưởng lương theo quy định.

-           Được tham gia các hoạt động đào tạo phát triển bản thân, du lịch tưởng thưởng.

-           Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý, lãnh đạo cấp cao tại Tập đoàn.

-           Cơ hội được tặng/góp cổ phần và làm chủ doanh nghiệp.

Cơ hội làm việc với nhiều lãnh đạo, quản lý đạt thành tích xuất sắc/thành công trong sự nghiệp tại IcoGroup (với bề dày lịch sử gần 17 năm tuổi, quy mô gần 700 cán bộ nhân viên, gần 40 công ty/đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn với định hướng IcoGroup trở thành “TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGHỀ SỐ 1” trong 5 năm tới)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.

-           Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

-           Đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, dịch vụ cung ứng nhân sự là lợi thế.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 238 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả
8 - 15 triệu
15/10/2024
12 - 18 triệu
15/10/2024
30 - 40 triệu
15/10/2024
15 - 20 triệu
20/09/2024