- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ nội dung của các hồ sơ thanh toán.
- Hạch toán nhập, xuất hàng vào Phần mềm Kế toán.
- Hỗ trợ trung tâm tính công, tính lương, BHXH cho nhân viên.
- Lưu trữ hồ sơ, công văn, quản lý con dấu và các văn bản hành chính
- Mua sắm trang thiết bị trong trung tâm
- Chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện đón khách ở khu vực sảnh.
- Tiếp đón khách hàng, làm thủ tục check in, check out, điều phối và hướng dẫn khách hàng.
- Điều phối lịch khách hàng trị liệu spa
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi khách hàng đến trị liệu.
- Báo cáo doanh thu và công nợ phải thu theo định kỳ.
Địa điểm làm việc:
Tòa A Masteri West Heights, Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
I1 Imperia, Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội