Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Phụ trách kế hoạch nhu cầu hàng hóa

Lập kế hoạch:

  • Phân tích dữ liệu bán hàng, kế hoạch kinh doanh, xu hướng thị trường và lịch sử mua hàng để dự đoán nhu cầu hàng hóa trong tương lai.
  • Phân tích các dữ liệu thu thập được để hiểu rõ xu hướng tiêu dùng, mùa vụ, và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu hàng hóa.
  • Áp dụng các mô hình dự báo cầu phù hợp với ngành hàng để đưa ra dự báo cầu chính xác.

Đánh giá và hiệu chỉnh dự báo:

  • Đánh giá độ chính xác của các dự báo bằng cách so sánh với dữ liệu thực tế theo theo tuần, tháng.
  • Phân tích nguyên nhân sai lệch giữa dự báo và thực tế để cải thiện mô hình dự báo trong tương lai.
  • Lên kế hoạch hành động khắc phục sai lệch của dự báo.
  • Thực hiện điều chỉnh dự báo dựa trên các yếu tố bất ngờ như thay đổi kinh tế, xu hướng tiêu dùng đột biến, và sự kiện đặc biệt.

2. Phụ trách kế hoạch cung cấp hàng hóa

  • Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
  • Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng

3. Phân bổ hàng hóa và quản lý tồn kho

  • Phân bổ hàng hóa tới các kho bãi và cửa hàng theo nhu cầu cụ thể của từng địa điểm, thực hiện điều chỉnh phân bổ hàng hóa dựa trên tình hình thực tế và sự biến động của nhu cầu thị trường.
  • Theo dõi lượng tồn kho hàng ngày, tuần và tháng để đảm bảo luôn ở mức tối ưu.
  • Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển
  • Xác định các sản phẩm chậm bán và đưa ra các biện pháp xử lý như khuyến mãi, giảm giá hoặc chuyển đổi kênh phân phối.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1.Lương - thưởng xứng đáng

  • Thu nhập: 18 - 23 tr
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.
  • Review tăng lương 6 tháng/lần.
  • Thưởng Lễ, Tết...

2. Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi

  • Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.
  • Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức.
  • Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn.
  • Chế độ mua hàng nội bộ.

3. Cân bằng cuộc sống và công việc, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, cuối tuần chúng mình dành thời gian để tái tạo năng lượng.
  • Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người nói với nhau, không phải là nói về nhau. HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
  • Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập.
  • Du lịch công ty.
  • Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.
  • Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...

4. Ghi nhận xứng đáng

  • Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.
  • Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.

5. Cơ hội phát triển

  • Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
  • Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
  • Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu:

  • Độ tuổi từ 24 - 30
  • Tốt nghiệp: Đại học, ưu tiên các trường Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, ...
  • Từng làm trong các công ty thuộc lĩnh vực bán lẻ , danh mục sản phẩm phức tạp, theo mùa vụ.
  • Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo Excel, SQL, hiểu cơ bản Power BI

2. Những điều cần có để phù hợp với văn hoá công ty:

  • Chúng mình sử dụng 100% công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc, vì vậy bạn cần yêu công nghệ và luôn nhanh nhạy trong việc tối ưu các công cụ và quy trình làm việc.
  • Chúng mình trách nhiệm và hết mình với mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu công ty.
  • Chúng mình học hỏi không ngừng để nâng cao giá trị bản thân cũng như giá trị doanh nghiệp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 23 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

THỜI TRANG HAPAS VỚI SỨ MỆNH ĐEM LẠI HẠNH PHÚC VÀ TỰ TIN CHO MỌI NGƯỜI - ĐỀ CAO SỰ TỰ DO SÁNG TẠO, NUÔI DƯỠNG TIỀM NĂNG CON NGƯỜI.

Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc độc đáo, bằng cách mang đến các điều kiện để mọi người làm việc trong trạng thái tốt nhất và cảm thấy thỏa mãn và tự tin trong công việc. Cùng HAPAS tạo ra những sản phẩm đẳng cấp và lan tỏa giá trị thương hiệu đến mọi người

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp