1. Quản lý, hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm, thiết bị văn phòng cho CBNV Công ty.
2. Quản lý hệ thống e-mail Công ty: cấp mới, hướng dẫn sử dụng, thu hồi, back-up,....
3. Quản lý hệ thống ERP, Lark…
3. Quản lý (lắp đặt, sửa chữa, đề xuất thay thế, mua mới, thu hồi, nhập kho/thanh lý,...) các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, photocopy, tổng đài điện thoại,....
4. Quản lý máy chủ, hệ thống LAN/WAN, CCTV, máy chấm công và các thiết bị công nghệ thông tin khác.
5. Đảm bảo an toàn hệ thống công nghệ thông tin toàn Công ty, ra thông báo kịp thời, đề xuất, triển khai các giải pháp cần thiết để ngăn chặn rủi ro mất an toàn; xử lý và/hoặc liên hệ đơn vị bên ngoài xử lý sự cố phát sinh;
4. Duy trì hệ thống IT, hệ thống truyền dẫn.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc