- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu nhập về Phòng/Ban bộ phận liên quan.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/tài liệu đã phát hành của Công ty thành viênTổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa/khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hoàn thiện các hồ sơ để lấy chứng nhận sản phẩm/ hệ thống quản lý ISO 9001, 14001.
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên