Công ty TNHH Dịch vụ điểm đến Apple Holidays
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hợp tác và quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản có lợi cho công ty
Cập nhật hợp đồng mới và duy trì cơ sở dữ liệu đã có theo hệ thống nội bộ
Hỗ trợ theo dõi, sao lưu những xác nhận, bản ghi về các ưu đãi đặc biệt từ nhà cung cấp, bàn giao cho bộ phận điều hành thực hiện dịch vụ
Hỗ trợ xin giá & báo giá các đoàn nhóm ad-hoc, các yêu cầu đặc biệt, hỗ trợ cho bộ phận bán hàng nhanh chóng và kịp thời
Phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu của công ty
Thiết lập bảng thông tin dịch vụ, PowerPoint để đào tạo và bàn giao sản phẩm & dịch vụ mới cho bộ phận bán hàng và điều hành tour.
Tiến hành kiểm tra khách sạn và các dịch vụ du lịch khách để đảm bảo chất lượng của nhà cung cấp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: 12-15tr theo kinh nghiệm
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….
Được hưởng chế độ nghỉ thường niên với 12 ngày phép năm và 4 ngày phép ốm
Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty
Đi du lịch theo chế độ của công ty
Được mua các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp với giá ưu đãi
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ứng viên có kinh nghiệm 2 – 3 năm vị trí điều hành hoặc sản phẩm
Hiểu biết về tuyến điểm du lịch, chi phí & giá cả thị trường nội địa
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều hành inbound
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Giao tiếp tiếng Anh tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp