-
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
-
Số lượng cần tuyển:
10
-
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
-
Độ tuổi:
từ 25 - 40 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, mở rộng và gặp gỡ khách hàng tiềm năng
- Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính dựa trên nhu cầu của khách hang.
- Quản lý hợp đồng, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Yêu cầu: Check in trước 09h00, check out trước 17h00. Thời gian in – out tối thiểu là 1,5 giờ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 12.000.000đ. (Thu nhập tối thiểu 20.000.000đ )
- Trợ cấp đảm bảo cố định từ 12.000.000đ - 26.000.000đ/ tháng.
- Thưởng tháng + quý lên tới 33% doanh thu.
- Thưởng từ 50.000.000đ - 100.000.000đ/năm khi đạt danh hiệu MDRT.
- Được nhận trợ cấp 3.000.000đ khi hoàn thành khoá đào tạo.
- Được nghỉ 01 ngày tự chọn trong tháng làm việc (Thứ 7, Chủ nhật nghỉ)
- Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp theo lộ trình.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của cty theo hằng tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu về tài chính cũng như cách để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Du lịch trong và ngoài nước hàng quý và hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 25 – 40 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, trở lên.
- Ưu tiên các nghành liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, kinh doanh, kinh nghiệm sale 01 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, phong thái chuyên nghiệp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Chủ động trang bị iPad trong quá trình làm việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Lotte, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Liên hệ : 091 3585433 - Mrs Linh (vui lòng liên hệ trước khi đến nộp hồ sơ)
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp